Biểu mẫu liên hệ

 

Vẽ Chibi - Manga giá rẻ



Nhận vẽ CHIBI và Mini MANGA theo hình ảnh được cung cấp hoặc theo yêu cầu.
Mô tả
Nhận vẽ Chibi và Mini Manga cho các bạn cực giống nhân vật và cực rẻ :
---> Vẽ chibi theo ảnh: Các bạn gửi ảnh yêu cầu mình vẽ, mình sẽ gửi bản phác thảo cho bạn trước, nếu bạn hài lòng với bản phác thì thanh toán chi phí, sau khi nhận được tiền mình sẽ gửi tranh cho các bạn dưới 1 trong 2 dạng
1. Dạng file ảnh gửi qua email cho bạn - có thể in ấn.
2. Dạng giấy vẽ ( Chỉ nhận ship khu vực Hà Nội, phí ship bạn chịu)
+ Vẽ chibi theo yêu cầu: Các bạn gửi cho mình ảnh mẫu mình sẽ vẽ nhân vật và phong cảnh xung quanh theo yêu cầu.
+ Đồng thời bên mình đang có dịch vụ sáng tác truyện mini theo yêu cầu: Bạn và bạn bè, người thân của bạn có nhiều kỷ niệm muốn lưu lại bằng dạng truyện tranh mini thì sẽ gửi nội dung cho mình...Chi phí thỏa thuận.
+ Thời gian giao hàng: Từ 7 - 10 ngày.

Thông tin liên hệ:
+ Mr. Kim, sdt: 094.464.0034
+ email: morechibi@gmail.com
+ Hoặc inbox trực tiếp trên fb nha các bạn ^.^

Google Account Video Purchases

phương Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, làng Chèm, Thụy Phương, Từ Liêm District, Hanoi, Vietnam

view large map

Total comment

Author

faceme102

0   nhận xét

Đăng nhận xét

Cancel Reply